Saturday, May 21, 2016

ตัวเลือกไบนารี uk_5 งาน






+

เอมธุรกิจท้องถิ่น ฉันไม่สามารถดูเหมือนจะหาสิ่งที่คุณคิดว่าคุณกำลังมองหา ห่าเพิ่งเกิดขึ้น? ดี แต่น่าเสียดายที่ผมคิดว่าคุณเคยมีประสบการณ์เพียงสิ่งที่เราเว็บมาสเตอร์อ้างถึงว่าเป็น "ปัญหาใหญ่" ซึ่งอาจจะเกิดจากปัจจัยหลายประการ ได้แก่ : วัสดุที่คุณกำลังมองหาไม่สามารถใช้ได้อีก วัสดุที่คุณกำลังมองหาเป็นจริงไม่สามารถใช้ได้ วัสดุที่คุณกำลังมองหาที่อยู่รอบ ๆ ที่นี่บางแห่ง แต่เราได้ซ่อนแยบยลไว้ในตำแหน่งที่เรียกว่า "ที่อื่น" ตอนนี้ฉันควรทำอะไรดี? ดีที่ขึ้นอยู่ หากคุณเชื่อว่าวัสดุที่เป็นจริงในเว็บไซต์นี้เราอยากจะแนะนำให้คุณคลิกโลโก้ที่ด้านบนของหน้าและลองอีกครั้ง หากคุณคิดว่าวัสดุที่ในความเป็นจริงไม่ได้อยู่ในเว็บไซต์นี้ดีลอง "googleing" สำหรับมัน นอกจากนี้คุณยังสามารถตี "F5" หรือ "รีเฟรช" เพื่อโหลดหน้าเว็บซ้ำแล้วซ้ำอีก ที่ไม่ค่อยทำงาน แต่คุณไม่เคยรู้ ตกลงที่เป็นความผิดนี้หรือไม่? ใครที่ฉันสามารถตำหนิสำหรับระเบียบนี้หรือไม่? ในความรู้สึกอัตถิภาวนิยมมากที่สุด, ไม่ได้จริงๆความผิดของทุกคนหรือไม่ ฉบับที่กว่าจะมันเป็นความผิดของคุณเองสาป แต่ถ้าคุณจะใช้แบบฟอร์มการติดต่อและอธิบายข้อผิดพลาดที่คุณได้รับเราจะเห็นคุณค่าและมีความสุขมากที่คุณเอามาจาก "คนที่ก่อให้เกิดขนาดใหญ่ใช้เวลานานไม่สามารถแก้ไขข้อผิดพลาดของเรา" รายการ นั่นเป็นรายการหนึ่งที่คุณไม่ต้องการที่จะอยู่ใน




No comments:

Post a Comment