Wednesday, May 25, 2016

การกำหนด ผู้ซื้อขาย s ขอบ โดย แซม อีแวนส์






+

การกำหนดขอบของผู้ซื้อขายโดยแซมอีแวนส์ ตั้งแต่ผมเริ่มสอนนักเรียนของสถ​​าบันการซื้อขายออนไลน์เราเองได้เห็นได้ชัดว่ามีความสนใจที่ดีในการพัฒนาอาชีพของพวกเขาและความคืบหน้าไปพร้อมกัน ฉันได้รับการสอนที่หลากหลายของบุคคลที่เซ็งแซ่จากภูมิหลังที่แตกต่างกันและแต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองมากของพวกเขาสำหรับการที่ท้าทายที่ยากของการแสวงหาชีวิตที่เป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ Forex บางคนเพียงแค่มองหารายได้เสริมรองหรือบางคนเป็นเพียงการมองหาที่น่าสนใจใหม่ในชีวิตและอื่น ๆ ที่ต้องการที่จะเป็นอย่างสมบูรณ์แบบพอเพียงจากอาชีพการค้าและผลกำไรที่สม่ำเสมอ ไม่ตอบสนองความต้องการหรือความทะเยอทะยานของผู้ประกอบการอย่างใดอย่างหนึ่งควรได้เข้าใจความต้องการที่แท้จริงสำหรับการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จใด ๆ และนั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการพัฒนา "ขอบ". ผมได้อ่านบทความจำนวนมากและได้ฟังจำนวนนักเรียนและผู้ค้าเหมือนกันและในช่วงเวลาที่ผมได้ยินคนพูดคุยเกี่ยวกับขอบของพวกเขาในตลาด; แต่บางครั้งผมสงสัยตัวเองถ้าคนรู้ว่าสิ่งที่ขอบนี้จริงๆก็คือพวกเขาชอบที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ ดีถ้าคุณกำลังสับสนเกี่ยวกับการพูดคุยของขอบและรักที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วผมคิดว่าวันนี้เป็นวันโชคดีของคุณ ยินดีที่จะนิยามแซมอีแวนส์ของขอบของผู้ซื้อขาย ในความคิดของฉันขอบที่เราชอบที่จะเรียกมันถูกสร้างขึ้นจากจำนวนของด้านที่สำคัญที่ผู้ประกอบการใด ๆ รูปร่างหรือความสามารถเก็งกำไรอิสระที่จะทำกำไรจากการเคลื่อนไหวของตลาดการเงิน ฉันจะจัดหมวดหมู่เหล่านี้เข้าไปในพื้นที่ดังต่อไปนี้: วิเคราะห์พื้นฐานและทางเทคนิค แผนเพื่อการค้า การบริหารความเสี่ยง โดยการทำลายพื้นที่สามเหล่านี้ลงผมจะร่วมกับคุณเพียงวิธีการที่ไม่ซับซ้อนและระเบียบขอบจะเป็น: FUNADAMENTAL และวิเคราะห์ทางเทคนิค เช่นเดียวกับการที่เราทุกคนรู้ว่าตลาด Forex จะทำให้การเคลื่อนไหวของทุกวันและในระดับหนึ่งเหล่านี้เป็นที่คาดการณ์โดยใช้การวิเคราะห์พื้นฐานการวิเคราะห์ทางเทคนิคหรือการรวมกันของทั้งสอง ในความพยายามของเราที่จะสร้างผลตอบแทนจากการส่ายไปส่ายเหล่านี้ในราคาที่เป็นผู้ค้าเราจ้างรูปแบบบางส่วนของกลยุทธ์ตามรอบเหตุการณ์ทำซ้ำและความเข้าใจอย่างละเอียดของภาพเศรษฐกิจมาโคร อันตรายที่เราเผชิญในการแสวงหาความเหนือกว่าการวิเคราะห์นี้อยู่ในขั้นพื้นฐานของมนุษย์เราจะต้องมีความเหมาะสม ในประสบการณ์ของฉันจากการซื้อขายของตัวเองและการทำงานร่วมกับผู้ค้าหลายร้อยหรือผ่านทางสถาบันการซื้อขายออนไลน์ฉันรู้ว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ตัดสินใจที่เครื่องมือที่จะใช้สำหรับวิธีการของพวกเขาอาจจะเป็นงานที่น่ากลัวที่จะพูดน้อย คุณดูมีความหลากหลายที่แท้จริงของเทคนิคที่แตกต่างกันให้กับผู้ค้าผ่านสื่อหนังสือและอินเทอร์เน็ต มีความจำเป็นโดยธรรมชาติสำหรับเราที่จะลองทุกอย่างพร้อมที่จะดูว่าอะไรทำงานและสิ่งที่ไม่เป็น คำแนะนำของฉันกับทุกคนที่อ่านบทความนี้ตอนนี้คือต้องจำไว้ว่าการทำงานทุกอย่างจนไม่ได้! สิ่งที่ฉันหมายความว่ากลยุทธ์การเก็งกำไรเสียงใด ๆ จะมีเวลาของความสำเร็จและความล้มเหลวในช่วงเวลาของ โดยการใช้ระบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการควรตระหนักว่าตลาดของตัวเองที่เต็มไปด้วยตัวแปรมากเกินไปและสิ่งเหล่านี้จะส่งผลให้ในความล้มเหลวของเทคนิคเป็นอย่างดี ใส่เพียงแค่เราสามารถหวังที่จะรวมกลยุทธ์ที่ทำงานประมาณ 50% ของเวลาและอาจจะต่ำเป็น 30% ในโอกาส นี่คือลักษณะสุ่มของจิตวิทยามนุษย์และการตลาดที่ทำงาน แต่ก็ควรจะตั้งข้อสังเกตว่านี้ไม่ได้หมายความว่าเราจะถึงวาระสำหรับความล้มเหลว ถ้าระดับที่มีระเบียบวินัยของความสอดคล้องถูกนำไปใช้เทคนิคทุกครั้งที่ผลแล้วกลายเป็นที่วัดได้และจากนี้เราสามารถติดตามผลการดำเนินงานในช่วงที่ยั่งยืนของเวลา ในความเป็นจริงแล้วเราก็รู้ทันทีว่าอัตราความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริงของระบบคือไกลโดยที่ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของผลกำไรที่สม่ำเสมอค่อนข้างจะเป็นวิธีการชนะผู้ประกอบการและวิธีการที่พวกเขาสูญเสียซึ่งจะทำให้ความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระยะยาว ให้ระบบของคุณสำหรับการทำธุรกิจที่เรียบง่ายและสามารถบันทึกได้ เงินปันผลเป็นผลมาจากความสอดคล้องกันที่วัดที่ไม่ได้ตีอัตรา แผนเพื่อซื้อขาย โดยรูปแบบของการวางแผนการค้าบางเก็งกำไรมีขอบอย่างใด คิดว่าการซื้อขายเหมือนธุรกิจอื่น ๆ ไม่ว่าพื้นที่ของความเชี่ยวชาญที่ผู้ประกอบการมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการในการทำงานจากชนิดของกรอบและระยะเวลาในการดำเนินงานและการค้ามืออาชีพไม่แตกต่างกันในทางใดทางหนึ่ง แต่ละคนและทุกการวิเคราะห์การค้าและการดำเนินการจะต้องมีการวางแผนล่วงหน้า ฉันมักจะบอกนักเรียนของฉันเพื่อให้แน่ใจว่าก่อนที่พวกเขาวางชนิดของคำสั่งใด ๆ ในตลาดที่พวกเขาต้องตอบคำถามที่อาจจะถามพวกเขาทุกครั้งที่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่มีชีวิตอยู่ การเคลื่อนไหวของราคาบวกกับอารมณ์สามารถสร้างสูตรสำหรับภัยพิบัติและทุกคนสิ่งที่แย่ที่สุดสามารถทำได้คือการเปลี่ยนกฎของเกมผ่านไปครึ่งทาง ผู้ประกอบการค้ามืออาชีพต้องการที่จะหวังไปถึงระดับของบริสุทธิ์ไร้ที่ติการวางแผนและการดำเนินการ นี้ความสัมพันธ์กับกลยุทธ์ของตัวเองเพราะถ้าแผนสอดคล้องกันคือการปฏิบัติตามเมื่อมีการดำเนินวิธีการซื้อขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากนั้นผู้ประกอบการสามารถใช้เพื่อวัดประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องของพวกเขาเพื่อดูว่าอะไรทำงานเมื่อเวลาผ่านไปและสิ่งที่ไม่ เข้าสู่การค้าไม่ควรที่จะดำเนินการเกี่ยวกับความรู้สึกหรือราชประสงค์ แต่เนื่องจากรายละเอียดการวางแผนการให้เหตุผล คิดเกี่ยวกับมันเหมือนได้รับในรถของคุณและไปสำหรับไดรฟ์ หากคุณไม่มีปลายทางสุดท้ายแล้ววิธีที่คุณสามารถแนบเนียนหวังว่าจะเคยได้รับใด? การบริหารความเสี่ยง เมื่อดันมาซุกบริหารความเสี่ยงน่าจะเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญที่สุดของทรินิตี้ของเราและเสร็จสิ้นการก่อตัวของผู้ประกอบการใด ๆ หรือขอบเก็งกำไรในตลาด ขณะที่ผมมักจะพูดว่าประสบความสำเร็จในการซื้อขายจริงๆเดือดลงไปความสามารถที่แตกต่างกันในการควบคุมการสูญเสียและสูญเสียเพียงจำนวนน้อยในความสัมพันธ์กับขนาดของบัญชีผู้ประกอบการค้า แต่ก็เป็นที่เข้าใจผิดบ่อยครั้งที่การจัดวางเพื่อหยุดการสูญเสียที่เป็นปมของการเก็บรักษาเงินทุนเมื่อมีที่อยู่ห่างไกลหลายแง่มุมมากขึ้นของการควบคุมความเสี่ยงที่เราจะต้องตระหนักถึง ตลาดเก็งกำไรต้องการที่จะเข้าใจว่าพื้นที่ที่เกิดขึ้นจริงในการที่เราจะใช้เวลาการซื้อขายของเรายังเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ มีรายการที่มีความเสี่ยงสูงและรายการที่มีความเสี่ยงต่ำและขึ้นอยู่กับลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคลของการซื้อขายนี้จะแตกต่างกันมาก ผมเองวิธีการซื้อขายของฉันจากความเสี่ยงต่ำ, ความน่าจะเป็นสูงและมุมมองของรางวัลที่มีศักยภาพขนาดใหญ่ซึ่งจะช่วยให้ผมไม่ต้องพึ่งพาอัตราการตีสูงของความสำเร็จทางการค้า แต่แทนที่จะทำให้ผมมีพื้นที่หายใจที่จะผิดพลาดบ่อยกว่า ที่เหมาะสมและยังคงออกมาด้านบน นี่คือวิธีการที่ผมสอนนักเรียนของฉันในห้องเรียนสถาบันการซื้อขายออนไลน์เช่นเดียวกับในการสัมมนาผ่านเว็บตลาดอย่างต่อเนื่อง XLT สด ฉันไม่ต้องการที่จะต้องมีการกระโดดเข้าและออกจากตลาดบ่อยเช่นนี้อาจเป็นค่าใช้จ่ายในการแพร่กระจายของฉันในจุด Forex และหมายความว่าฉันจะไม่เลือกการซื้อขายที่ดีที่สุดที่นำเสนอ เมื่อฉันผิดฉันได้รับการออกและเมื่อฉันขวาฉันช่วยให้การค้าในห้องที่จำเป็นในการหายใจและผู้ใหญ่ ด้วยวิธีนี้คือใจผมเสมอให้การเก็บรักษาของเงินทุนจำนวนหนึ่งของฉันมีความสำคัญในการซื้อขายตลอดเวลา ปล่อยให้หน้ามันด้วยเงินในบัญชีไม่เรามีห้องพักเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จริงการวางการค้า โดยสรุปทั้งสามพื้นที่เป็นสิ่งที่มาร่วมกันที่จะทำให้ขอบของผู้ประกอบการค้าและความงามของธุรกิจนี้คือว่าถ้าเราเคารพทั้งสามและใช้พวกเขาเป็นวิธีการโดยรวมของเราไปยังตลาดที่เรายังมีห้องพักที่จะใส่ของเราเองที่แตกต่างกัน เครื่องหมายและรูปแบบในการสร้างแผนการที่เหมาะสมกับบุคลิกและเกณฑ์ของเรา สิ่งที่ฉันพยายามที่จะได้รับก็คือว่าเมื่อมันมาถึงการกำหนดของคุณ "ขอบ" คุณไม่ควรคิดว่ามันเป็นบางจอกศักดิ์สิทธิ์ลึกลับ แต่แทนที่จะตระหนักดีว่ามันถูกสร้างขึ้นจากการมีระเบียบวินัยความอดทนและการวางแผนซึ่งมีเพียงบุคคลที่เป็น ในการควบคุมของ & ndash; ในสาระสำคัญขอบผู้ประกอบการที่แท้จริงของผู้ประกอบการเป็นตัวเอง




No comments:

Post a Comment