Saturday, May 28, 2016

Marketsworld ภาพรวม






+

ทบทวนแก้ไขล่าสุด 2015/07/28 13:07:37 หมายเหตุบรรณาธิการ - ทำไม MarketsWorld ไม่แย่? สไตล์ของพวกเขาเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ... ที่น่าอัศจรรย์ใจใกล้กับคาสิโน ใช่ฉันสามารถรู้สึกเย้ายวนใจในทันทีหลังจากที่เข้าเว็บไซต์และพวกเขาตีฉันกับ "ปืนใหญ่": ผมแสดงให้เห็นภาพของเรือยอชท์ที่ supercar เป็นรถลิมูซีนแฟนซีในด้านหน้าของพรมแดง (พวกเขาลืมที่จะแสดง ปาปารัสซี่ไปรอบ ๆ รถลิมูซีน) และแน่นอนเป็นสาวแวว-ish พวกเขาไม่สามารถลืมเกี่ยวกับภาพหญิงสาว; หลังจากที่ทุกทุกสิ่งที่ต้องการที่มนุษย์จะมีผู้ประกอบการและรูปแบบที่เป็นส่วนสำคัญของการตลาดของพวกเขาผมคิดว่า ปล่อยให้หน้ามัน, ผู้ค้าส่วนใหญ่อยู่ในธุรกิจนี้เพราะพวกเขาต้องการเงินที่จะซื้อทุกสิ่งที่อยู่ในภาพเหล่านั้นและได้รับหญิงสาวเช่นนั้น (การชำระเงินสำหรับอาจ) ... ใช่ แต่ฉันไม่ต้องการที่จะพยายามที่จะสร้างรายได้ทุกที่โดย การเล่นการพนันหรือกับโบรกเกอร์ที่มีลักษณะเช่นคาสิโนเพราะ ... บ้านเสมอชนะ ทำไม MarketsWorld ไม่ได้แย่? จะซื่อสัตย์ฉันได้รับประหลาดใจที่จะหาพวกเขามีบัญชีสาธิต บัญชีการสาธิตจริง และผมสามารถเข้าถึงได้โดยการลงทะเบียนกับเพียงแค่ชื่อของฉันรหัสผ่านและ e-mail (ที่อีเมลไม่ได้จำเป็นต้องเป็นจริง) โบรกเกอร์ทั้งหมดดูเหมือนจะกลัวที่จะนำเสนอบัญชีการสาธิตและทำไมพวกเขาจึงกลัวที่อยู่นอกเหนือความเข้าใจของฉัน คิดว่าเรื่องนี้ผมเข้าไปในร้านเสื้อผ้าที่ผมชอบเสื้อ $ 200 และฉันตัดสินใจที่จะลองก่อนที่จะซื้อมัน ตอนนี้ถ้าช่วยร้านค้าจะบอกฉันว่าฉันต้องให้เขา $ 200 ก่อนที่จะลองผมก็อาจจะบอกให้เขาผลักออกและฉันจะออกจากร้านค้าที่ไม่มีวันกลับ ตลาดโลกให้ผมลองแจ็คเก็ตก่อนที่จะซื้อมันและแม้ว่านี้ควรจะเป็นมาตรฐานในอุตสาหกรรม Binary ตัวเลือกที่น่าเสียดายที่โบรกเกอร์ส่วนใหญ่ไม่ได้นำเสนอคุณลักษณะนี้ MarketsWorld รีวิวแบบเต็ม - Show Me การ์ดของคุณ หลังจากใช้เวลาค่อนข้างนานในเว็บไซต์ของพวกเขาผมมีความรู้สึกผสมเกี่ยวกับตลาดโลก บริษัท ที่เป็นเจ้าของและดำเนิน marketsworld เป็นชื่อ Marketstheworld จำกัด และตั้งอยู่ที่ Grosvenor House, 66-67 Athol ถนนดักลาสไอล์ออฟแมน im1 1JE สหราชอาณาจักร - มันเป็นเรื่องดีที่ว่าข้อมูลทั้งหมดจะออกในการเปิดโดยไม่มีความลับ พวกเขายังโฆษณาที่พวกเขาจะควบคุมและมีใบอนุญาตจึงขอใช้เวลามองใกล้เข้ามาว่าพวกเขาจะควบคุมสิ่งที่ถูกต้อง แต่โดยอำนาจกำกับดูแลที่ฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน: ไอล์ออฟแมน GSC หลังจากที่เล็ก ๆ น้อย ๆ "การตรวจสอบ" ผมพบสิ่งที่ GSC ย่อมา: สำนักงานคณะกรรมการกำกับดูแลการเล่นการพนันและแน่นอน Marketstheworld จำกัด ถือใบอนุญาต GSC ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2011 ดังนั้นพวกเขาจึงยอมรับว่าพวกเขาจะมีสถาบันการศึกษาการเล่นการพนัน แต่แม้ว่าปฏิกิริยาแรกของผมในฐานะผู้ประกอบการค้าจะเป็น เพื่อปิดเว็บไซต์และเริ่มมองหาโบรกเกอร์ไม่หน่วยงานการเล่นการพนันบนความคิดที่สองอาจจะเป็นระเบียบ GSC จะดีกว่าการควบคุมที่ไม่ทั้งหมด หลังจากทั้งหมดถ้าฉันไม่สามารถเบิกเงินจากโบรกเกอร์ที่มีการควบคุมที่ไม่ได้สิ่งที่ตัวเลือกของฉันสิ่งที่ฉันสามารถทำอะไรกับมันอื่นที่ไม่ใช่บ่นในเว็บบอร์ด? ไม่มีอะไร! เงินที่หายไปตลอดกาล ผมไม่ได้บอกว่าบ่นไป GSC จะทำคุณความดีในกรณีที่มีปัญหา แต่อย่างน้อยก็เป็นอำนาจตามกฎหมายและคุณมีโอกาสต่อสู้ ตกลงเราจะมาพูดเล็กน้อยเกี่ยวกับแพลตฟอร์มของพวกเขาเป็นไปตามตลาดโลกมันเป็นแพลตฟอร์มที่กำหนดเองที่สร้างขึ้นโดยพวกเขา แต่จะซื่อสัตย์มันไม่ได้โดดอยู่ถึงมาตรฐานอุตสาหกรรม ผมต้องย้ายใกล้ชิดกับจอแสดงผลจริงเห็นกราฟราคาและไม่มีอะไรผิดปกติกับตาของฉัน แต่ชาร์ตที่มีขนาดเล็กเกินไปและแพลตฟอร์มที่มีลักษณะราคาถูกกับผม เมื่อฉันวางการค้า 14 นับถอยหลังเริ่มต้นที่สองและเมื่อที่ได้รับให้เป็นศูนย์การค้าของฉันถูกวางไว้ ฉันไม่เห็นความหมายของการนับถอยหลังนี้ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ฉันไม่สามารถยกเลิกการค้าของข้าพเจ้า และแม้กระทั่งถ้าผมทำไมมันต้องว่านานไหม? แต่เมื่อฉันคลิกที่การค้าที่พวกเขาแจ้งผมเกี่ยวกับราคาการนัดหยุดงานและราคาที่ถูกต้องจะปรากฏในของฉัน "การซื้อขายที่ใช้งานรายการ" ดังนั้นผมไม่เข้าใจสิ่งที่นับถอยหลังจริงๆไม่ ลึกลับก็คือเหตุผลที่ผมต้องรอถึงสามนาทีหลังจากที่ตัวเลือกหมดอายุเพื่อดูว่ามันเป็น ITM หรือ OTM เราสามารถย้ายบิตเร็วขึ้น? ดูเหมือนว่าพวกเขาจะค่อนข้างแตกต่างจากทุกโบรกเกอร์อื่น ๆ ที่มีบางสิ่งบางอย่างที่ดีและบางสิ่งที่ไม่ดี แต่สิ่งที่ผมไม่ได้รับคือส่วน "บทความ" ของพวกเขาที่ด้านล่างของหน้า นี่คือจุดที่พวกเขาทั้งหมดหายไปฉันที่พวกเขามีบทความเกี่ยวกับรถยนต์ ... Bugatti Veyron, แอสตันมาร์ติน, Pagani Zonda และบทความที่ชื่อ "อาเจียนแลร์รี่" ซึ่งพูดถึงไวรัสบางชนิดที่ก่อให้อาเจียนกระสุน ... ฉันขอโทษ แต่มีทางเดียวเท่านั้น ในการแสดงความเห็นของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้: WTF เป็น MarketsWorld Scam? ผมไม่ทราบว่าเพราะฉันยังคงหัวเราะและพยายามที่จะตัดหัวของฉันรอบที่อาเจียนบทความแลร์รี่ ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลือกไบนารีและอาเจียนกระสุนยังคง eludes ฉัน แต่บางทีฉันอาจจะได้พบกับคำอธิบายจนกว่าฉันจะเสร็จสิ้นการตรวจสอบของฉัน ตกลงในบันทึกที่รุนแรงมากขึ้นผมไม่มีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าตลาดโลกถูกหลอกลวง ฉันไม่เคยเห็นโบรกเกอร์ไบนารีควบคุมโดยคณะกรรมาธิการการพนันเพื่อให้เป็นครั้งแรกสำหรับผมและผมไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ระเบียบนี้จริงๆหมายถึง แต่ฉันจะไม่ใช้โอกาสของการฝากเงินจริงกับ บริษัท ที่ได้รับอนุญาตโดยผู้มีอำนาจในการเล่นการพนัน ฝากขั้นต่ำเพียง $ 20 และนี้สามารถมองในสองวิธีที่คุณสามารถคิดว่าพวกเขาจะไม่ได้ไปรำคาญที่จะหลอกลวงคุณ 20 เหรียญ แต่ในทางกลับกันก็อาจจะมีเคล็ดลับฉลาดเพราะถ้าใครได้รับ scammed, พวกเขาจะไม่ดำเนินการตามกฎหมายดังกล่าวเป็นจำนวนเงินที่ต่ำ ดังนั้น ... มันเล่นการพนัน คุณจะเล่นการพนันเงินของคุณ ตลาดโลกร้องเรียน โดยรวมแล้วเราไม่สามารถหาข้อร้องเรียนกังวลใด ๆ เกี่ยวกับตลาดโลก; ในความเป็นจริงคนส่วนใหญ่ออกมีกล่าวว่าสิ่งที่ดีเกี่ยวกับพวกเขา แต่ความคิดเห็นที่ผสมและมีผู้ชายบางคนที่บ่นเกี่ยวกับการจัดการราคา แต่ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนของการที่จะได้รับการค้นพบโดยเรา ตลาดโบนัสโลก พวกเขามีโบนัส 100% เงินฝากครั้งแรกของคุณเพียงไม่เกิน 300 $ ที่จะถอนจำนวนเงินโบนัสที่คุณจะต้องเพื่อการค้า 20 ครั้งโบนัสที่ได้รับ ฉันมักจะบอกว่า 100% มากเกินไปและที่จะทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะถอนได้ แต่เนื่องจากปริมาณที่จำเป็นเพียง 20 ครั้งจำนวนเงินโบนัส (โบรกเกอร์อื่น ๆ ส่วนใหญ่ จำกัด ผมที่จะมีปริมาณครั้งที่ 30) และเพราะมันมี จำกัด $ 300 ผมจะบอกว่ามันเป็นที่ยอมรับ ตลาดโลกถอน ตลาดโลกพิเศษ บัญชีการสาธิตฟรีโดยไกลเป็นพิเศษ มีสตริงไม่ติดอยู่ไม่มีคำถามที่ถาม ฉันขอโทษที่ฉันมีที่จะต้องพิจารณาบัญชีสาธิตคุณลักษณะพิเศษเพราะจริงๆควรจะร่วมกัน แต่จนถึงโบรกเกอร์มากขึ้นให้มันก็จะยังคงเป็นพิเศษและเป็นหนึ่งที่ดีฉันอาจเพิ่ม ความนิยมในตลาดโลก User Friendly 15/20 เว็บไซต์ของพวกเขาจะนำเสนอในภาษาอังกฤษ, รัสเซีย, อิตาลี, สเปน, ฝรั่งเศสและเยอรมัน ดังนั้นมันครอบคลุมบางส่วนของภาษาที่พบบ่อย แผนภูมิซื้อขายมีขนาดเล็กเกินไปและมีความล่าช้าบางอย่างที่ฉันไม่เข้าใจ แต่แน่นอนฉันไม่ได้พิจารณาผู้ที่ทุกคนเป็นมิตร จำนวนของสินทรัพย์และหมดอายุ 9/20 ครั้ง ที่นี่ตลาดโลกจริงๆต้องปรับปรุงบางอย่างที่พวกเขาเพียง แต่นำเสนอสินค้า 3, 8 คู่สกุลเงิน 5 ดัชนีและหุ้นไม่มี ช่วงหมดอายุครั้งระหว่าง 5, 10 นาทีครึ่งชั่วโมงและตอนท้ายของวัน แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้ชนิดอื่น ๆ ของตัวเลือกยกเว้นอุดมศึกษา / ต่ำกว่าความเป็นจริงที่ จำกัด ผู้ประกอบการค่อนข้างมาก คณะกรรมการสนับสนุนและการกลับมามีผลบังคับใช้ 13/20 ไม่มีค่าคอมมิชชั่นหรือค่าธรรมเนียมในการฝากหรือถอนยกเว้นการเรียกเก็บเงิน 50 ดอลลาร์ถ้าคุณต้องการที่จะทำให้มากกว่าหนึ่งถอนโอนเงินรายเดือน การจ่ายเงินเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ 95% แต่จะซื่อสัตย์ฉันเท่านั้นที่เห็นว่าในภาพของพวกเขาและฉันไม่สามารถหาได้ในสินทรัพย์ใด ๆ ที่มีอยู่เพื่อการค้า พวกเขามีการคืนเงิน OTM ไม่มี การสนับสนุนค่อนข้างเป็นประโยชน์และสุภาพ แต่เวลาที่พวกเขาดูเหมือนกระตือรือร้นเกินไปที่จะจบการสนทนา ฝากชำระเงินและโบนัส 16/20 ฝากขั้นต่ำเป็น $ 20 ซึ่งผมถือว่ายอดเยี่ยมจำนวนเงินทั้งหมดที่มีอยู่ในบัญชีซื้อขายของคุณสามารถถอนได้กับบัตรเครดิตที่คุณใช้สำหรับการฝากเงินและแม้ว่าโบนัส 100% (ถึง $ 300) ซึ่งเราปกติจะพิจารณาสูงเกินไป เดิมพันเพียง 20 ครั้งจำนวนเงินโบนัส เว็บไซต์พิเศษ 15/20 หินบัญชีการสาธิตและผมจะให้พวกเขาเต็มรูปแบบ 20/20 คะแนนพิเศษสำหรับ ... แต่บทความอาเจียนกระสุนปืนเป็นพิเศษเกินไปและโชคไม่ดีที่จะไปบางจุดขณะที่ผมยังไม่สามารถหาความสัมพันธ์ระหว่างอาเจียนและไบนารี MarketsWorld คะแนนโดยรวม 68 + GSC ควบคุม (2) = 70/100




No comments:

Post a Comment