Wednesday, May 18, 2016

วิธี การฝึกอบรมพนักงาน ทุกคน ประโยชน์ที่ได้รับ






+

วิธีการฝึกอบรมพนักงานทุกคนประโยชน์ที่ได้รับ มันเป็นความลับว่าการพัฒนาพนักงานให้พนักงานที่มีความรู้ที่มีคุณค่าที่พวกเขาต้องการที่จะปฏิบัติหน้าที่ของตนคล่อง แต่เช่นเดียวกับคลื่นของก้อนกรวดที่ลดลงในบ่อแผ่ไปทั่วระบบนิเวศเพื่อทำประโยชน์ของการฝึกอบรมพนักงานขยายไปยังทุกคนในโรงแรมหรือร้านอาหารของคุณ เลือกการฝึกอบรมที่เหมาะสมสำหรับการสาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ใด ๆ 10 ปีรู้ว่าคุณไม่ได้เพียงแค่คว้าหินใด ๆ ที่จะทำให้มีผลกระทบ; คุณพิจารณาตัวเลือกของคุณอย่างชาญฉลาด, การวาดภาพบนประสบการณ์ก่อนและพิจารณาการเลือกของคุณกับผลที่คุณกำลังถ่ายภาพสำหรับ การวางแผนการฝึกอบรมพนักงานของคุณจะไม่ได้ทั้งหมดที่แตกต่างกัน เพื่อประโยชน์สูงสุดจัดหัวข้อการฝึกอบรมอย่างใกล้ชิดกับเป้าหมายของ บริษัท เลือกผู้เข้าร่วมที่มีประสิทธิภาพในการทำงานจะเพิ่มขึ้นมากที่สุดโดยข้อมูลใหม่ หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกอบรมพนักงานควรจะกลับไปที่ทำงานด้วยความเข้าใจที่ชัดเจนของวิธีการความรู้ใหม่นี้จะปรับปรุงสิ่งที่เขาหรือเธอจะทำอยู่แล้ว ในการวิเคราะห์ล่าสุดของเขาของผลกระทบของการฝึกอบรมพนักงานในบรรทัดด้านล่างกลยุทธ์การเรียนรู้ผู้เชี่ยวชาญด้านโอลิเวอร์ Tian แนะนำวิธีการที่จะหาจำนวนผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของการฝึกอบรมพนักงาน แนบค่าเงินกับคุณภาพที่คุณต้องการที่จะหาจำนวน - พูดเพิ่มความพึงพอใจในงานของพนักงานหรือลดลงข้อร้องเรียนของลูกค้า ถัดไปค้นหาความแตกต่างระหว่างการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในคุณภาพและค่าใช้จ่ายของการฝึกอบรม ได้รับผลตอบแทนการลงทุนของคุณโดยการหารรวมนี้โดยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม แต่เทียนไปในการที่จะรายงานว่าแท้จริงตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดของการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพจะมาจากการตอบคำถามเช่นนี้: ไม่เนื้อหาของการฝึกอบรมตอบสนองความต้องการของ บริษัท ของคุณหรือไม่ ไม่ฝึกอบรมที่กำหนดเป้​​าหมายที่เฉพาะเจาะจงและประสบความสำเร็จได้หรือไม่ จะให้พนักงานของคุณตอนนี้ใช้สิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้? คือการดำเนินการของความรู้ใหม่นี้ส่งผลกระทบต่อสิ่งที่จะดำเนินการที่เว็บไซต์ของคุณ? สะท้อนให้เห็นถึงความกังวลเหล่านี้จะช่วยให้คุณไม่เพียง แต่ประเมินประโยชน์ของการฝึกอบรมเฉพาะที่ แต่ยังจะช่วยให้คุณเหลาค้นหาของคุณสำหรับโอกาสการฝึกอบรมต่อไป ผลกระทบของการฝึกอบรมกระเพื่อมทั่วทั้งองค์กร โรงแรมมอนติเซลโลตั้งอยู่ในพื้นที่ของจอร์จทาวน์วอชิงตันดีซีได้เพิ่มงบประมาณการฝึกอบรมของพวกเขาปี 2007 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ร่วมงานของพวกเขา ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมบูติกของร็อบ Suter พบว่าการฝึกอบรมจะช่วยให้พนักงานและเพิ่มมูลค่าให้กับองค์กรโดยรวม: "มันลดภาระในการจัดการเมื่อพนักงานสามารถบรรเทาสถานการณ์ทันทีก่อนที่พวกเขาต้มมากกว่า" Suter กล่าวว่า "จากการร้องเรียนของผู้เข้าพักมีปัญหากับห้องพักเป็น - สิ่งที่สถานการณ์เป็นเมื่อพนักงานสามารถแก้ไขปัญหาจะช่วยลดความเครียดสำหรับทุกคน." เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและลดลงความเครียดในสถานที่ทำงาน Suter ชี้ให้เห็นผลในโบนัส: "มันจะนำไปสู่​​ความพึงพอใจให้กับลูกค้า." ข้อสังเกตของ Suter จะถูกสะท้อนในการวิจัยในปัจจุบันเช่นการศึกษาล่าสุดโดยสตีเว่นดับบลิวชมิดท์เพื่อตรวจสอบความเชื่อมโยงระหว่างนายจ้างให้การฝึกอบรมในสถานที่ทำงานและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน การวิเคราะห์ Schmidt แสดงให้เห็นว่าคนที่มีงานที่เกี่ยวข้องกับใบหน้าเพื่อใบหน้ามีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของพวกเขา - เช่นผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมการบริการ - มีแนวโน้มที่จะฝึกอบรมความคุ้มค่าต่อความสามารถในการช่วยให้พวกเขาทำให้เกิดความพึงพอใจของลูกค้า ว่าการศึกษาเดียวกันพบว่าพนักงานชื่อบ่อยโอกาสการฝึกอบรมเป็นข้อพิจารณาในการเลือกด้านบนและอยู่กับนายจ้าง ผลที่คล้ายกันออกมาจากการสำรวจโดย Aon ปรึกษาและสมาคมเพื่อการบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ระบุโอกาสที่ (หรือขาดมัน) ในการพัฒนาอาชีพเป็นหนึ่งในเหตุผลด้านบนโดยอ้างว่าพนักงานที่สมัครใจลาออกจาก บริษัท หนึ่งไปอีก ความสัมพันธ์ของการฝึกอบรมพนักงานเพื่อการเก็บรักษาพนักงานเป็นอะไรที่ต้องจามที่; การศึกษาบางส่วนได้มาประกอบการเพิ่มขึ้นของการเก็บรักษาโดยเท่าร้อยละ 70 ในการฝึกอบรมพนักงาน ที่สามารถมีผลกระทบอย่างมากต่อกำไรของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาทรัพยากรที่ไปในการสร้างรถใหม่เข้ามาในองค์กรของคุณ และการเก็บรักษาไม่ได้เป็นประโยชน์เพียงอย่างเดียวของการฝึกอบรมพนักงานที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานและเรียบกังวลทางด้านการเงิน การฝึกอบรมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและการผลิต (บางคนบอกว่าได้ถึงร้อยละ 230) นอกจากนี้ยังช่วยพนักงาน up-to-date กับเทคโนโลยีใหม่และการปฏิบัติที่ดีที่สุดในปัจจุบันส่งผลให้ประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือกว่า "การศึกษาแน่นอนจะช่วยให้มีการปฏิบัติงาน" Alyeska รีสอร์ทบริหารทรัพยากรมนุษย์ผู้ช่วยแมรี่วิลเลียมสันกล่าวเพิ่ม "มันเริ่มต้นด้วยการบริหารจัดการและดำเนินการต่อไปจากที่นั่น." แม้ว่าการฝึกอบรมสำหรับพนักงานทุกคนของพวกเขาจะมีมูลค่าสูง, วิลเลียมสันกล่าวว่าการจัดการฝึกอบรมอาจจะมีผลกระทบอย่างกว้างขวางมากที่สุดในรีสอร์ทโดยรวม Alyeska ซึ่งมี 304 ห้องพักและอื่น ๆ กว่าหนึ่งพันไร่ของลานสกี 40 ไมล์ทางใต้ของแองเคอลาสก้าให้โปรแกรมการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องสำหรับการจัดการใหม่และต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารต้องมีข้อมูลสำหรับรถใหม่ที่ได้ก้าวเข้าสู่โรงแรมหรือร้านอาหารของคุณหรือมีโอกาสที่จะเป็นบุคคลที่มีความพร้อมที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าในอาชีพของเขาหรือเธอผลการฝึกอบรมของพนักงานที่อยู่ห่างไกลถึง จากผลการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นและพึงพอใจในงานที่เพิ่มขึ้นกับทักษะความเข้มแข็งในการแก้ปัญหาและบรรเทาความเครียดและในที่สุดเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า - มันแทบเป็นไปไม่นับหลายวิธีที่ได้รับประโยชน์การฝึกอบรมพนักงานทั้งองค์กร แต่แล้วอีกครั้ง - คุณเคยพยายามที่จะนับระลอกในบ่อหลังจากที่คุณได้โยนก้อนกรวดหรือไม่?




No comments:

Post a Comment