Saturday, June 4, 2016

โบรกเกอร์ forex atc






+

ฉันได้รับการซื้อขายกับ ATC ปีที่ผ่านมาปรับประมาณที่มีอยู่และการสาธิตการทำงานพร้อมกันบัญชี ปีที่แล้วผมมีปัญหาบางอย่าง แต่พวกเขาก็ฝังรากจริงด้วย FXCM และเพื่อให้ได้รับการชดเชยที่เหมาะสม รู้มากเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มีประสบการณ์มากมายในช่วงหลายปีที่ผมคิดว่า ATC ให้ความสำคัญพอ "ขอบ" กับโบรกเกอร์อื่น ๆ เพื่อให้ผลกำไรที่เป็นไปได้ ฉันจะไม่พิจารณาการเปลี่ยนแปลงโบรกเกอร์ภายใต้เงื่อนไขปัจจุบันและถ้ามันจะมาว่าผมจะหยุดการซื้อขายมากที่สุดในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ฉันได้ใช้บัญชีสาธิตกับคนอื่น ๆ สำหรับการเปรียบเทียบในช่วงเวลาและฉันยังไม่พบว่าโบรกเกอร์ที่มาใกล้จะมีการประชุมความต้องการของฉันอีก ถึงแม้จะมีคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องกับผมพบว่าในการเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายในการซื้อขายยังคงต่ำกว่าใด ๆ ของคนอื่น ๆ ที่ผมได้นำมาใช้ ผมจะนำเสนอแน่นอนห้าดาว 2012-03-15 5Star การปรับเปลี่ยนที่ดีในการที่เป็นกรรมสิทธิ์ของแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 ที่โบรกเกอร์อื่น ๆ ดูเหมือนจะไม่นำเสนอ ในกรณีที่มีการเรียกอัตรากำไรขั้นต้นที่ ATC ไม่ปิดทุกตำแหน่งให้เป็นผู้ประกอบการขนาดใหญ่ที่มีความได้เปรียบในขณะที่หลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่มีขนาดใหญ่ที่จะกลับเข้ามาดำรงตำแหน่ง การสนับสนุนจะดีกว่าคนอื่น ๆ ที่ฉันมีบัญชีที่มี พนักงานที่มีอำนาจมาก (ผมพบไวรัสในสถานีการค้าของฉันและพนักงานทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งชั่วโมงจากระยะไกลไม่มีค่าใช้จ่ายในการแก้ไขปัญหา.) ระบบของพวกเขามีความน่าเชื่อถือมากกับปัญหาเซิร์ฟเวอร์น้อยมากที่ได้รับการแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าพวกเขาจะเรียกเก็บค่านายหน้าขนาดเล็กเมื่อเปรียบเทียบผลกำไรให้กับผู้อื่นมากขึ้นเป็นเพราะการกระจายที่ต่ำกว่ามาก ผมเองวิ่งสาธิตหลายสถานีที่แตกต่างกันในการตรวจสอบนี้ ใส่เพียงแค่พวกเขาต้องการให้คุณประสบความสำเร็จและจะช่วยคุณในวิธีที่พวกเขาสามารถใด ๆ




No comments:

Post a Comment