Tuesday, June 14, 2016

ร้าน อาหารจานด่วน แผนธุรกิจ






+

ร้านอาหารจานด่วนแผนธุรกิจ 1.0 บทสรุปผู้บริหาร 1.1 บริษัท อุตสาหกรรม Nudlez, วอชิงตันคอร์ปอเรชั่นอยู่ในอุตสาหกรรมการบริการอาหารอย่างรวดเร็ว บริษัท ได้มีการพัฒนารูปแบบธุรกิจที่ไม่ซ้ำกันที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายโดยใช้หน่วยจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเมื่อเทียบกับอิฐและร้านค้าปูน นี้เป็นทางเลือกที่เป็นที่นิยมมากในการรับประทานอาหารในเมืองศูนย์กลางทางธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ 1.2 บริการผลิตภัณฑ์ Nudlez ให้มีคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็วหลังอาหารเอเชียสไตล์ขึ้นอยู่กับรูปแบบกลางของบะหมี่ อาหารที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและมีการส่งมอบความสดใหม่ได้เร็วกว่าผลิตภัณฑ์เส้นก๋วยเตี๋ยวที่ใช้อื่น ๆ อาหารที่มีไว้เพื่อผู้บริโภคครั้งแรกผ่านมือถือหยอดเหรียญก๋วยเตี๋ยวหน่วย (NVU ของ) ซึ่งแพร่หลายให้เป็นจุดขายของความคุ้มครอง ที่มีของ NVU รัฐของศิลปะปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขภาพ การทดลองครั้งแรก NVU ได้รับการทดสอบในซีแอตในเดือนกรกฎาคม 20XX ได้รับการตอบสนองที่ดี NVU จะกลายเป็นสินค้าที่มีในตัวเองเป็น Nudlez ขยายอย่างรวดเร็วผ่านแฟรนไชส์ Nudlez เป็นธุรกิจขนส่งทั่วโลก 1.3 การวิเคราะห์ตลาด มูลค่าใน 20XX ที่ $ 105,000,000,000 ตลาดในประเทศสำหรับ "เร็ว" อาหารที่มีขนาดใหญ่และแบ่งกับอาหารสไตล์เอเชียเป็นตัวแทน 1 ในด้านบน 3 ทางเลือกในซีแอตที่ 35% ของตลาด Nudlez แรกจะกำหนดเป้​​าหมายย่านธุรกิจใจกลางเมือง (CBD) ฝูงชนอาหารกลางวันที่ประชาชนมีรายได้สูง แต่รายได้เวลาที่ไม่ดีเป็นส่วนใหญ่มีความเข้มข้นมาก ห้างสรรพสินค้ามหาวิทยาลัยตลาดวันหยุดสุดสัปดาห์และพื้นที่ธุรกิจท้องถิ่นแล้วจะกำหนดเป้​​าหมาย จัดเลี้ยงอาหารที่สะดวกและซูเปอร์มาร์เก็ตจะเป็นตลาดที่ Nudlez แล้วกระจายออกเป็น 1.4 กลยุทธ์การดำเนินการ Nudlez จะสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านก๋วยเตี๋ยวหน่วยหยอดเหรียญที่ถูกวางกลยุทธ์ทั่วย่านธุรกิจเมืองใหญ่ ' เมื่อรับรู้แบรนด์ได้รับความสำเร็จ, บริการจัดเลี้ยงจะมีการเสนอและผลิตภัณฑ์ Nudlez จะวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้ Nudlez มีแฟรนไชส์​​ที่จะช่วยขยายการเข้าถึงพร้อมกับการเพิ่มกระแสรายได้เพิ่มเติม 1.5 การบริหารจัดการ เจ้าของมีประสบการณ์ที่สำคัญในอุตสาหกรรมการบริการ, การโฆษณา, และการจัดการธุรกิจ ผู้ก่อตั้งเจ้าของก่อนหน้านี้ทั้งสองประสบความสำเร็จมากร้านอาหารไทยในซีแอต แต่เติบโตเหนื่อยกับการจ่ายค่าเช่าที่สูงเกินไปหวังว่าลูกค้าจะเปิดขึ้นในแต่ละคืน แนวความคิดของเขา Nudlez ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถนน! 1.6 การวางแผนทางการเงิน Nudlez มีฐานะการเงินที่แข็งแกร่งและมักจะเป็นกระแสเงินสดเป็นบวก รายได้คาดว่าจะเติบโตถึงเกือบ $ 58,000,000 ปีที่ 5 โดยมี EBITDA จำนวนเงินรวม $ 15,000,000 การวิเคราะห์แสดงให้เห็นว่าเริ่มต้นเพียง 100 มื้อต่อวันต่อ NVU ต้องขายจะทำลายแม้กระทั่ง แผนทางการเงินที่แข็งแกร่งเพื่อให้แน่ใจว่า บริษัท จะเป็นที่น่าสนใจสำหรับการเข้าซื้อกิจการเป็นทางออก 1.7 กองทุนจำเป็นต้องใช้ วัตถุประสงค์ของการจัดทำแผนธุรกิจนี้คือการยกระดับ $ 1,500,000 จากนักลงทุนในรูปแบบของบันทึกแปลงสภาพและแลกให้ 32% สารประกอบตอบแทนประจำปี Nudlez มุ่งมั่นที่จะเปิดตัวของ 'กระทะสดธุรกิจอาหารจานด่วนใน 20XX 2.0 ข้อมูลอย่าง บริษัท 2.1 นิติบุคคลที่เป็นเจ้าของ Nudlez เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน Nudlez อิงค์เป็น บริษัท ในรัฐวอชิงตันมีนาคม 20XX Nudlez ปัจจุบันเป็นเจ้าของอย่างเท่าเทียมกันโดยนายแดนบิลและนายบิลคุก พวกเขาได้ใช้จ่ายไปแล้วกว่า $ 75,000 ค่าใช้จ่ายโดยตรงของการทดสอบและพัฒนาผลิตภัณฑ์และจะกระทำต่อไป $ 200,000 ใน 20XX ก่อนที่จะมีเงินที่ถูกต้องจากนักลงทุน ทั้งเจ้าของแต่ละคนจะถือสองสิทธิในการออกเสียงในคณะกรรมการที่มีนักลงทุนที่ถือค​​รองอย่างใดอย่างหนึ่ง หลังจากทำงานสองร้านอาหารไทยที่ประสบความสำเร็จในซีแอตเป็นเวลาห้าปีแดนบิลลิงส์ใช้เวลาส่วนใหญ่ที่ผ่านมาสองปีในประเทศไทยมองไปที่โอกาสทางธุรกิจ ในขณะที่อาศัยอยู่ที่นั่นเขากินเป็นพิเศษขณะที่ชาวบ้านได้จากร้านอาหารถนนขาย ไม่เพียง แต่อาหารที่ปรุงสดใหม่ในด้านหน้าของเขา แต่ความบันเทิงด้านภาพรวมที่จะขยายถนนวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา เริ่มต้นความคิดของเขาได้ "นี่คือสิ่งที่ขาดหายไปจากเมืองจิตของเราในประเทศสหรัฐอเมริกา." ใช้นี้เป็นแรงผลักดันของเขาที่เขาเริ่มตระหนักว่ายังมีประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ที่สำคัญในการทำงานของเครือข่ายอาหารจานด่วนซึ่งส่วนใหญ่ของร้านค้าไม่ได้ถูก จำกัด ให้เป็นหนึ่งในสถานที่ สำหรับการเริ่มต้นร้านเสื้อผ้าในสถานที่ที่ดีที่มีราคาแพง กุญแจสำคัญที่จะทำให้ประเทศเช่นกิจการที่ประสบความสำเร็จจะเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าร้านค้าผู้จัดจำหน่ายที่มีสุขอนามัยมากสอดคล้องกับมาตรฐานสุขภาพบริการโดยเครือข่ายใหม่ที่มีประสิทธิภาพการผลิตการจัดหาอาหารที่สอดคล้องกับความเป็นมืออาชีพและคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เขาใช้เวลามากในการออกแบบจุดประสงค์ที่สร้างขึ้นก๋วยเตี๋ยวหน่วยหยอดเหรียญ นอกจากนี้เขายังเดินกลับไปที่ซีแอตเติและการต่ออายุความสัมพันธ์ของเขาในชุมชนการทำอาหารที่จะล้วงเอาการออกแบบของอาหารที่สดใหม่และอร่อยที่จะได้รับบริการจาก NVU แบรนด์ Nudlez เกิด! ตระหนักถึงโอกาสที่จะยึดช่องทางการตลาดผ่านการขยายตัวที่รวดเร็วประดิษฐ์นอกจากนี้ยังร่วมกับกองกำลังทีมงานที่มีประสบการณ์ทางธุรกิจระหว่างประเทศการพัฒนาและใช้ความคิดริเริ่มที่ 2.3 สิ่งอำนวยความสะดวกสถานที่ ในระหว่างขั้นตอนการเริ่มต้นของธุรกิจที่มีรายได้จากการขายอาหารที่จะมาจากลูกค้า NVU อาหารกลางวันในสถานที่ไม่ว่างซีแอตเติ CBD สำนักงานขนาดเล็กจะติดตั้งในซีแอตเติที่จะทำหน้าที่เป็นสำนักงานใหญ่ของ บริษัท ฯ 3.0 สินค้าและบริการ 3.1 รายละเอียดของสินค้า ผลิตภัณฑ์หลักของ Nudlez เป็นไปอย่างรวดเร็วหลังคุณภาพเอเชียสไตล์อาหารของแต่ละบุคคล อาหารจะขึ้นอยู่กับรูปแบบกลางของบะหมี่ แต่มีระดับความยืดหยุ่นของการปรับแต่งให้เหมาะกับรสนิยมผู้ซื้อ ' ที่สอง แต่ความสำคัญเท่าเทียมกันสนับสนุนผลิตภัณฑ์เป็นหน่วยการปรุงอาหารมือถือที่ใช้ในการเตรียมอาหารของแต่ละบุคคล ก๋วยเตี๋ยวนี้หน่วยหยอดเหรียญ (NVU) ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะในการผลิตอาหาร Nudlez ในเวลาที่สั้นที่สุด ในขณะที่ Nudlez จะเป็นเจ้าของและดำเนินการบาง NVU ของกลุ่มของกองทัพเรือจะได้รับการซื้อและดำเนินการโดยแฟรนไชส์ ทั้งสองผลิตภัณฑ์ symbiotically แข็งแบรนด์ Nudlez Nudlez เป็นรัฐของศิลปะก๋วยเตี๋ยวผัดระบบจำหน่ายถนน ในขณะที่การปล่อย Nudlez ในสามเมืองปริมณฑลที่สำคัญในกรุงวอชิงตันจะได้รับการสนับสนุนโดยกองทัพเรือ NVU และขนาดเล็กจำนวนมากวางกลยุทธ์ร้านค้า Nudlez จุดมุ่งหมายในปีที่ 3 คือการกระจายรายได้โดยการขายสินค้าอาหารเพียงอย่างเดียวในซูเปอร์มาร์เก็ตสำหรับบ้าน การเตรียมความพร้อมและการบริโภค 3.2 ประโยชน์คุณสมบัติ รวดเร็วอาหารราคาไม่แพง ผู้ประกอบการ NVU พ่อครัวอาหารในด้านหน้าของลูกค้าภายในหกสิบวินาทีโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ ในฐานะที่เป็นนัยโดยสโลแกน Nudlez 'กระทะสด' ให้บริการในแต่ละก๋วยเตี๋ยวเป็นความรู้สึกรสชาติสดใหม่ปรุงตามสั่งและทำหน้าที่ท่อร้อนในถังกระดาษแข็งสะดวก ลูกค้าจะได้รับเชิญในการสร้างก๋วยเตี๋ยวจานของตัวเองต่อไปนี้สามขั้นตอนง่ายๆ: ขั้นตอนที่ 1: เลือกประเภทก๋วยเตี๋ยว; ขั้นตอนที่ 2: เพิ่มซอส; ขั้นตอนที่ 3: เลือกโปรตีน เมื่อเทียบกับอาหารที่นำเสนอโดยคู่แข่ง Nudlez มีสดอร่อยมีคุณค่าทางโภชนาการทางเลือก Nudlez อาจจะช้ากว่าอาหารอย่างรวดเร็วจากจุดของการสั่งซื้อ แต่มันเป็นอย่างมีนัยสำคัญสดมีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นและเกือบ 50% มีกำไรมากขึ้น หนึ่งความลับกับความเร็วของอาหาร Nudlez คือเนื้อสัตว์และผักลวกก่อนและปิดผนึกสุขลักษณะในถังเดียวกันกับที่ลูกค้าได้รับในที่สุด ผู้ประกอบการก็เอาจากตู้เย็นและรวมกับก๋วยเตี๋ยวและซอสในกระทะ ก๋วยเตี๋ยวหน่วยหยอดเหรียญ NVU แต่ละสมบูรณ์ในตัวเองที่ติดตั้งอยู่บนล้​​อและโทรศัพท์มือถือทั้งหมด มันจะถูกส่งในสถานที่ในแต่ละวันโดยได้รับการออกแบบที่กำหนดเองมินิแวนและล้อก็เข้าไปอยู่ในตำแหน่ง ขาเสถียรภาพจะนำไปใช้หลังคาปรากฏขึ้นและพร้อมที่จะไป! ในตอนท้ายของวันที่มันเป็นเพียงการล้อกลับเข้ามาในรถตู้และกลับไปยังฐานสำหรับการทำความสะอาดและการกำจัดของเสีย เพื่อให้มั่นใจว่าความเร็วของการดำเนินการ NVU คือ Nudle-Rac Nudle-Rac เป็นหลักตารางน้ำหนักเบาที่บรรจุในสถานที่ผลิตอาหารที่มีตัวเลือกอาหารต่างๆ Nudle-Rac เป็นตัวปรับระดับและออกแบบมาเพื่อพอดีในตู้เย็นของ NVU แต่ละตะกร้า NVU จะนำเสนออ่องสแตนเลสและมีตราสินค้าในกราฟิกที่มีสีสันที่แข็งแกร่ง ในเวลากลางคืนก๋วยเตี๋ยวยืนได้รับประโยชน์จากแสงของตัวเองภายใน การก่อสร้างเป็นที่มีคุณภาพสูงห้องครัวชั้นสแตนเลส มันถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลายสำหรับการใช้งานในเพียงเกี่ยวกับสถานที่ใด ๆ ที่มันเป็นกฎหมายที่จะขายอาหารจากแผงลอยชั่วคราว ในการเปรียบเทียบกับมาตรฐานคาราวานชนิด 'หน่วยผู้ขายที่ NVU มีข้อได้เปรียบที่สำคัญในการที่จะเป็น: ถูกกว่าการผลิตมีขนาดเล็กลงสำหรับการเข้าถึงเว็บไซต์ที่ดีกว่าอำนาจตนเองอย่างยั่งยืน (ไฟไม่จำเป็นต้องใช้ในระยะสั้น) เคลื่อนย้ายได้ง่ายโดยหนึ่ง คนดูไม่ซ้ำกันถูกสุขอนามัยและราคาถูกที่จะให้บริการ 3.3 การแข่งขัน ช่วงของคู่แข่งที่นี่ครอบคลุมตลาด d​​ominants เช่น McDonalds, บาร์แซนวิชและซูชิ, อาหาร 'ผู้ขายเหมือนเคบับ แต่เมื่อมองหาคล้ายคลึงกันอย่างใกล้ชิดกับการเสนอขาย Nudlez เรามาถึงที่เฉพาะผลิตภัณฑ์เส้นก๋วยเตี๋ยวที่ใช้โดย บริษัท เช่น 'Noodlist' การดำเนินการหน้าร้านตั้งอยู่ใกล้กับจัตุรัส Pioneer ใน Seattle, รับประทานอาหารที่หลากหลาย 'Noodlist' เป็นที่กว้างขึ้นเล็กน้อย แต่ความเร็วของการเตรียมการเป็นอย่างช้ากว่า Nudlez ทั้งนี้นอกเหนือจากก่อนสุกมาตรฐานมันและอ่อนโยนค่อนข้างอาหารเอเชียเพื่อตอบสนอง 'เวลาที่น่าสงสารผู้บริโภค มันเป็นเพียงข้อ จำกัด ในครั้งนี้ว่าเป็นที่พอใจ แต่เป็นรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่มีการบุกรุก ขาดความเร็วในตลาดอาหารอย่างรวดเร็วในเอเชียที่ปรุงสุกสดจะเน้นโดยคู่แข่งอื่น 'Hot Wok' ที่นำเสนออาหารก๋วยเตี๋ยวที่ใช้ในทะเล-Tac สนามบินนานาชาติที่เป็นสัญญาณบนเคาน์เตอร์บอกผู้บริโภคว่าอาหารอาจใช้เวลาถึง สามสิบนาทีเพื่อเตรียมความพร้อม กลุ่มผู้บริโภคที่ถูกคุมขังไม่ได้ถูกใช้ประโยชน์ที่นี่ Nudlez จะเปลี่ยนที่ 'กระทะในกล่อง' เป็นคู่แข่งที่โอเรกอนที่ตั้งใจที่จะเปิดร้านค้าในจุดเริ่มต้นในวอชิงตัน 20XX ปัจจุบัน บริษัท 16 ร้านค้าในแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ การวิจัยตลาดแสดงให้เห็นรายได้ของ บริษัท สำหรับ 20XX ถึง $ 5,000,000 คิดเป็นอัตราการเติบโตร้อยละ 78 ในช่วงปีก่อน การเจริญเติบโตนี้จะส่งเสริมให้การ Nudlez ซึ่งผ่านการใช้ NVU และข้อได้เปรียบในการแข่งขันอื่น ๆ จะได้รับการสัมผัสที่กว้างขึ้น การดำรงอยู่ของคู่แข่งเช่นทำให้ Nudlez ได้มาที่น่าสนใจหรือเรื่องการควบรวมกิจการ 3.4 การแข่งขัน EDGE / อุปสรรคที่รายการ กิริยาที่เป็นเอกลักษณ์ของความพร้อมอย่างรวดเร็วอาหารที่มีเวลาเตรียมการที่ไม่มีใครเทียบ ลดค่าใช้จ่ายเงินทุนและค่าใช้จ่ายในการขายและอัตรากำไรขั้นต้นสูงหน่วยผ่านการสัมผัสในวงกว้าง สุขภาพสดรวดเร็วและมีคุณภาพในราคาที่แข่งขันทางเลือก ขี้ขลาดใหม่แบรนด์ที่ระบุความเป็นมืออาชีพและการจัดการที่เป็นของแข็ง มุ่งเป้าไปที่ส่วนของตลาดที่มีขนาดใหญ่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ในขณะนี้โดยการแข่งขัน 3.5 การพัฒนา ผู้ก่อตั้ง Nudlez มีการลงทุนรวมของ $ 75,000 ในการพัฒนา NVU และวางแผนที่จะใช้จ่ายเพิ่มอีก $ 200,000 ในปีถัดไปในการพัฒนาของรุ่นที่สอง NVU 'การ-Generation 2' NVU ขณะนี้อยู่ระหว่างการออกแบบที่ยังคงรักษาความเก่งกาจยังปรับปรุงด้วยการแนะนำของสิ่งประดิษฐ์เช่น Nudle-Rac 4.0 การวิเคราะห์ตลาดอย่างย่อ 4.1 ตลาดเป้าหมาย Nudlez ด้วยคำว่า "ลูกค้า" ถือสองความหมาย; ตอนแรกที่อ้างอิงถึง "ผู้บริโภค" ที่อาจซื้ออาหารจากจุด Nudlez ของการแสดงตนและประการที่สองเป็น "หน่วยงาน" มีความสนใจในการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์​​ Nudlez เป้าหมายหลัก "ผู้บริโภค" กลุ่มในเฟสแรกของ Nudlez เหมาะกับรายละเอียดของรายได้ปานกลางถึงรายได้สูงโดยมีแนวการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดีและสด ในช่วงแรกของแผนธุรกิจที่เกี่ยวกับการเติบโตอย่างรวดเร็วการรับรู้แบรนด์กับลูกค้าของโปรไฟล์นี้ ไม่นานหลังจากที่การเจริญเติบโตของการรับรู้แบรนด์ที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการ Nudlez เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของลูกค้าแฟรนไชส์​​ที่กำลังมองหาโอกาสการจ้างงานตนเองให้ญาติรายได้ที่ดีให้กับชั่วโมงการทำงานจะได้รับการกำหนดเป้​​าหมาย สถาบันเช่นมหาวิทยาลัยนอกจากนี้ยังจะมีการกำหนดเป้​​าหมายที่เป็นแฟรนไชส์​​ที่มีศักยภาพ รายละเอียดแล้วจะขยายผ่านที่จัดไว้ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาสำหรับค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างต่ำผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่มให้การสนับสนุนกิจกรรมส่วนตัวหรือองค์กร ลูกค้ารายนี้จะทำหน้าที่ทั้งในซูเปอร์มาร์เก็ต (DIY) และระดับการจัดเลี้ยง 4.2 ขนาดของตลาด ด้วยยอดขายในส่วนที่เกิน $ 105,000,000,000 ตลาดสำหรับอาหารอย่างรวดเร็วเป็นอย่างมากและมีโอกาสที่จะสร้างและการเติบโตของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่มีแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่เป็นจริง อาหารสไตล์เอเชียคิดเป็นประมาณ 35% ของรายได้นี้ แม้ว่าตลาดเป็นผู้ใหญ่กับผู้ซื้อหนัก / ความอิ่มตัวของผู้ขายก็จะแบ่งอย่างมากต่อคุณภาพสไตล์กิริยาและราคานำเสนอโอกาสสำหรับตลาดเฉพาะผลิตภัณฑ์เช่น Nudlez การรับรู้ของลูกค้าที่มีสุขภาพดี 'เป็นคุณค่าที่สำคัญ Nudlez ให้นี้มีโบนัสเพิ่มของการให้บริการอาหารได้อย่างรวดเร็ว ความคิดที่ว่าอาหารที่น่าพอใจสามารถเตรียมสนใจในแฟชั่นที่รวดเร็วในการเป็นส่วนใหญ่ของตลาด; ผู้ที่อยู่ในการท่องเที่ยวที่ผู้คนมีส่วนร่วมในกำลังการผลิตในเชิงพาณิชย์แม่บ้านไม่ว่างและนักเรียน เหล่านี้ตัวอย่างบางประการที่บ่งบอกถึงการเก็บขนาดใหญ่และการเจริญเติบโตของ "เวลาที่ไม่ดี" บุคคลที่วางค่าที่เพิ่มขึ้นในทุกช่วงเวลาว่างของวัน Nudlez มีความสามารถเพื่อให้ตรงกับความต้องการหิวเพื่อความสะดวกสบายด้วยสาธารณูปโภคที่ทันสมัย​​การดำเนินชีวิตอย่างรวดเร็วขับรถ Nudlez ขัดแย้งขอบเขตของวัฒนธรรมอายุและการตั้งค่าผ่านภารกิจในชีวิตประจำวันที่จะปรนเปรอความอยาก 4.3 แนวโน้มของตลาด วันนี้ร้านอาหารร่วมสมัยที่จะต้องรักษาอุทธรณ์ภายในตลาดมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่ใส่ใจสุขภาพ ทั่วโลก "อาหาร" ยังคงได้รับแรงผลักดันและนี้หมายความว่าผลิตภัณฑ์ที่มีการอุทธรณ์น้อยที่จะรับประทานอาหารที่ใส่ใจจะประสบความสำเร็จลดลง ผู้ประกอบการยังคงที่จะได้รับผลกำไรพิเศษจากการ 'ใส่ใจสุขภาพ' กิจการเช่น 'Jamba Juice (น้ำผลไม้ Jamba เป็นผลไม้ที่ใช้สมูทตี้อาหารว่างเช่นและเครื่องดื่มซึ่งมีทางเลือกที่สดใหม่และมีสุขภาพดีกับผลิตภัณฑ์ผู้เล่นที่สำคัญ. น้ำผลไม้ Jamba คาดว่า $ 70 ล้านในรายได้จาก 150 ร้านค้าใน 20XX.) Nudlez ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากการเพิ่มขึ้นของประชาชนมโนธรรมทางโภชนาการ สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจสำหรับร้านที่ประสบความสำเร็จจะคำนึงถึงปัจจัยและเงื่อนไขที่มีอิทธิพลต่อความสามารถของตลาดเป้าหมายที่จะจ่ายผลิตภัณฑ์ของตน ผู้บริโภคในปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการอ้างอิงเป็นศูนย์กลางธุรกิจมีรายได้ค่อนข้างสูง Nudlez จะมีราคาที่สามารถแข่งขันได้มีทางเลือกที่มีอยู่และจะมุ่งมั่นที่จะดึงดูดส่วนแบ่งการตลาดผ่านแตกต่างของสินค้า การวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาส 4.4 ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งสนับสนุนโดยอาหารทาสกิ้งที่ดีที่มีความสำคัญอย่างมากต่อคุณภาพอาหารเพื่อสุขภาพและราคาที่สามารถแข่งขันนอกเหนือไปจากความเร็วในการผลิตอาหาร แบรนด์ที่แข็งแกร่งซึ่งได้รับการทดสอบก่อนที่จะดำเนินการ เน้นวัฒนธรรมแบรนด์กองทุน สภาวะตลาดเป็นอย่างดีกับ Nudlez นำเสนอจุดประกายช่องใหม่ในตลาดคงเป็นอย่างอื่น ความเสี่ยงต่ำในการพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ง่ายต่อการเจริญเติบโตมีความเสี่ยงต่ำผ่านช่วงเวลาสั้น ๆ ในการตลาดและระยะเวลาอันสั้นในการก่อสร้าง NVU เช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายต่อหน่วยต่ำ รูปแบบธุรกิจที่โอนเป็นผลมาจากความคล้ายคลึงกันในแนวโน้มและวัฒนธรรมของสหรัฐจำหน่ายอาหารรูปแบบถนน ความสามารถในการใช้ประโยชน์จากแนวคิดของแบรนด์และมีการขยายตัวผ่านแฟรนไชส์​​และกลุ่มตลาดอื่น ๆ การบริหารความเสี่ยงต่ำเนื่องจากทีมที่มีประสบการณ์และการกระจายความเสี่ยงที่แข็งแกร่งของทักษะและความเชี่ยวชาญ = ผลแบบองค์รวม อัตรากำไรขั้นต้นสูงในผลิตภัณฑ์อาหารซึ่งสามารถขยายกลุ่มโดยการเจรจาสัญญาซื้อขายกับผู้ค้าส่ง จุดอ่อน Defendability ของแนวคิดผลิตภัณฑ์อาหารที่ไม่สามารถจดสิทธิบัตร; นี้จะต้องแก้ไขโดยการสร้างการรับรู้แบรนด์ที่แข็งแกร่งและการสร้างลิขสิทธิ์ในระบบคุณภาพโดยรวม มุ่งเน้นไปยังการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและการรักษาความปลอดภัยสถานที่สำคัญในตลาดเป้าหมาย โลจิสติกสต็อก NVU จะถูก addressed ผ่านการออกแบบ NVU ซึ่งทำให้มั่นใจได้ผลคุ้มทุนเพื่อการค้าวันโดยไม่ต้องสต็อก สิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตกลางยังมีการจัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนการสต็อก ใบอนุญาตเว็บไซต์สำหรับถนนที่จำหน่ายจะต้องมีการจัดตั้งขึ้นก่อนการดำเนินการ NVU แต่ยังมีเว็บไซต์ส่วนตัวจะได้รับการรักษาความปลอดภัยเพื่อลดความเสี่ยงกับปัญหาของรัฐบาลท้องถิ่น สินค้าอาจมีความเสี่ยงที่จะลดลงในช่วงเวลาที่สามารถลดลงผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และความหลากหลาย โอกาส โอกาสเฉพาะที่เฉพาะเจาะจงในตลาดผูกขาดเฉพาะโดยการสร้างการรับรู้แบรนด์ที่แข็งแกร่งและนำอาหารข้างถนนวัฒนธรรมจำหน่ายผ่านเป็นระมัดระวังกับโอกาสทางธุรกิจที่จำหน่ายอื่น ๆ ข้อ จำกัด น้อยไปชั่วโมงการทำงาน NVU หมายความว่าจะมีความหลากหลายของสถ​​านที่จัดงานและการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความหลากหลายมาก ใช้ประโยชน์จากความหลากหลายของสถ​​านที่และกลุ่มผู้บริโภคที่จะส่งเสริมและขยายตลาดผ่านจัดเลี้ยงและเจ้าของแฟรนไชส์ การขยายตัวระหว่างประเทศไปยังยุโรปซึ่งมีวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งสำหรับการจำหน่ายอาหารข้างถนนและอาหารก่อนเตรียม เป้าหมายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์สำหรับกิจการร่วมค้าแฟรนไชส์​​ต้นแบบหรือขาย Nudlez กฎระเบียบของรัฐบาลท้องถิ่นในความสัมพันธ์กับผู้ขายที่ถนนหมายถึงใบอนุญาตมีระยะเวลาการรักษาความปลอดภัยชีวิตขั้นต่ำ แต่มีการเปลี่ยนแปลงในพื้นที่นี้เป็นอย่างช้า ช่องโหว่ให้กับสินค้าเลียนแบบจากคู่แข่งจะลดลงผ่านการพัฒนาอย่างรวดเร็วของผลิตภัณฑ์และตราสินค้า Nudlez ใบอนุญาตเว็บไซต์ระยะสั้นหมายถึงแบรนด์ Nudlez จะต้องมีการจัดเลี้ยงที่หลากหลายผ่านแฟรนไชส์​​และการจัดวางซูเปอร์มาร์เก็ต ความต้องการตามฤดูกาลสำหรับความหมายของ NVU ผลตอบแทนที่ไม่สอดคล้องกัน นี้สามารถลดลงผ่านความหลากหลายแบรนด์ผ่านอาหาร, แฟรนไชส์​​และสายผลิตภัณฑ์ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต 5.0 การดำเนินกลยุทธ์ 5.1 ปรัชญา "เพื่อปลอมใหม่ที่สดใสแบรนด์ที่มีคุณภาพสูงในภาคอย่างรวดเร็วอาหารที่จะท้าทายตลาดที่จัดตั้งขึ้นโดยนำเสนอความสดใหม่ทางเลือกที่อร่อยและเป็นมืออาชีพและการสร้างรูปแบบธุรกิจที่แข็งแกร่งก่อตั้งเมื่อวันที่ให้ผลตอบแทนสูงและผลิตภัณฑ์ที่ใช้จ่ายเงินทุนต่ำ . " มันเป็นวิสัยทัศน์ของเราที่จะขยาย Nudlez ส่วนใหญ่ผ่านแฟรนไชส์​​ในประเทศและจากนั้นที่เหมาะสมตลาดต่างประเทศ มันจะกระจายผ่านการจัดเลี้ยงและการจัดวางสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต ความเป็นไปได้ของการซื้อกิจการหรือควบรวมกิจการการค้ายังมีอยู่ 5.2 กลยุทธ์การตลาด ระบุว่าสหรัฐอเมริกาอยู่ในตำแหน่งที่ 1 ใน 10 ตลาดทั่วโลกสำหรับการบริโภคอาหารประจำสัปดาห์อย่างรวดเร็วกลยุทธ์การตลาดจะขึ้นอยู่กับการเจาะตลาดอย่างรวดเร็ว นี้จะทำได้โดยการวาง NVU ในสถานที่ยุทธศาสตร์ที่น่าจะเป็นของการบริโภคอาหารที่ Takeaway ที่สูงมาก การขยายตัวของจำนวน NVU และร้านค้าที่ผ่านการแฟรนไชส์​​จะทำให้มั่นใจได้เปรียบผู้เสนอญัตติแรกที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพ เครือข่ายที่ได้รับการสนับสนุนโดยระบบการจัดการคุณภาพโดยรวมแบบบูรณาการเพื่อให้มั่นใจความมั่นคงซึ่งจะมีการยกระดับในกลยุทธ์การตลาด ใช้จ่ายเงินทุนสำหรับแฟรนไชส์​​จะต่ำรายได้กับเจ้าของเหรียญต่อชั่วโมงทำงานมากกว่าตัวเลือกแฟรนไชส์​​อื่น ๆ กำไรสุทธิหลังหักภาษีสำหรับแฟรนไชส์​​ที่คาดว่าจะอยู่ที่ 20% 5.3 กลยุทธ์การขาย วัตถุประสงค์การตลาดของ Nudlez คือการวางตำแหน่งตัวเองเพื่อให้ผู้บริโภคของอาหารอย่างรวดเร็วมีความมั่นใจว่าพวกเขากำลังจะซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพและสดเพิ่มขึ้นโดยการส่งมอบประสบการณ์โดยรวม วัตถุประสงค์ทางการตลาดที่มีการ: อย่างรวดเร็วสร้างแบรนด์ได้รับการยอมรับผ่านจุดที่ถนนขายของการขายการสนับสนุนจากขนาดเล็กจำนวนมากวางกลยุทธ์ hardstand ร้านค้า วางตำแหน่งตัวเองเป็นสดทางเลือกที่อร่อยและมีสุขภาพกับอาหารแบบดั้งเดิมได้อย่างรวดเร็ว รักษาอัตรากำไรขั้นต้นสูงในผลิตภัณฑ์อาหาร ประโยชน์จากแบรนด์ผ่านการขยายตัวโดยใช้แฟรนไชส์​​และการกระจายสินค้าซึ่งจะรวมถึงการจัดเลี้ยงและการจัดวางซูเปอร์มาร์เก็ต กลยุทธ์การเริ่มต้นของ Nudlez จะเน้นภายในวอชิงตันในซีแอตเริ่มแล้วการขยายตัวภายใน 18 เดือนในสโปแคนและแวนคูเวอร์ / เมืองพอร์ตแลนด์ เริ่มต้นด้วยการเป็นเจ้าของ บริษัท NVU และสิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตกลางขยายตัวอย่างรวดเร็วแล้วจะประสบความสำเร็จผ่านแฟรนไชส์​​ในพื้นที่เป้าหมาย 5.4 การดำเนินงาน การผลิต NVU จะ outsourced ให้ผู้ผลิตในซีแอตและได้รับการประเมินที่ $ 12,500 ต่อ NVU แต่ละเมืองจะมี บริษัท ที่เป็นเจ้าของ NVU ร้านขายของที่เป็นสถานที่กลางห้องครัวและห้องครัวสนับสนุน (ฮับ) การผลิตสินค้าและการเตรียมการ สินค้าวัตถุดิบที่ได้รับการเลือกมาจากซัพพลายเออร์ที่ซีแอตเติ มันเป็นตลาดที่มีคุณภาพในการแข่งขันที่มีห้องพักสำหรับจำนวนของซัพพลายเออร์ในการกระจายความเสี่ยง เคล็ดลับในการจัดส่งที่รวดเร็ว Nudlez 'ให้กับลูกค้าจากช่วงเวลาของการสั่งซื้อเป็นกระบวนการลวกและการเตรียมความพร้อมของผลิตภัณฑ์ดิบที่สถานที่ครัวกลางและเว็บไซต์ที่เป็นศูนย์กลาง นี้จะได้รับการดูแลโดยทีมงานต้นแบบเชฟของเรายึดมั่นในกฎระเบียบที่เข้มงวดสุขภาพ ทุกการสั่งซื้อถุงน่องและการควบคุมคุณภาพจะมีการจัดการในคอมพิวเตอร์ในบ้านตามระบบการเปิดใช้งานรูปแบบการใช้ที่จะตรวจสอบการสั่งซื้อการรักษาที่มีประสิทธิภาพและลดการสูญเสีย 5.5 NVU ถุงน่อง ระบบที่ไม่ซ้ำกันสำหรับ NVU และสต็อกร้านค้าที่ Nudle-Rac ขณะนี้อยู่ระหว่างการออกแบบ เป็นหลักให้ sectioning ภายในที่ถอดออกได้อย่างสมบูรณ์จากตู้เย็นเพื่อเก็บอาหารที่แตกต่างกันที่มีอยู่มันเป็นฤดูใบไม้ผลิเพื่อที่ว่าเมื่อหนึ่งมื้อจะถูกลบออกอาหารมื้อต่อไปเพิ่มไปยังด้านบนสำหรับการเข้าถึงง่าย ที่จุดเริ่มต้นของแต่ละวัน, แฟรนไชส์​​จะมาถึงที่ห้องครัวสนับสนุนของพวกเขาที่ Nudle-Rac, โหลดไว้กับอาหารของวันที่จะถูกโหลดโดยตรงในตู้เย็น NVU โดยไม่ต้องเอา NVU จากรถตู้ให้ระบบถุงน่องที่มีประสิทธิภาพและ ลดอาหารที่ใช้เวลาออกจากเครื่องทำความเย็น สำหรับกิจกรรมการจัดเลี้ยงขนาดใหญ่, รถตู้สนับสนุนจะให้เพิ่มเติมในสต็อกก่อน Nudle-Racs ไปในสถานที่ของ NVU 5.6 EXIT กลยุทธ์ เป็นวัตถุประสงค์ Nudlez ที่จะได้มาโดย บริษัท อาหารอย่างรวดเร็วอีกภายในห้าปีโดยการโพสต์รายได้ขนาดใหญ่และมี EBITDA ที่สำคัญ นอกจากนี้ตัวเลือกการควบรวมกิจการเช่นเดียวกับการเสนอขายหุ้นอาจได้รับการพิจารณาในช่วงเวลานั้น 6.0 การบริหารจัดการข้อมูลอย่างย่อ 6.1 โครงสร้างองค์กร Nudlez จะนำโดยบิลคุกซีอีโอ เขาจะรายงานไปยังผู้ก่อตั้งและนักลงทุนซึ่งจะทำให้คณะกรรมการขึ้น ซีอีโอจะดูแล CFO, CIO, อาหารและแผนกทรัพยากรมนุษย์ 6.2 การบริหารจัดการทีม ที่มีมากกว่า 80 ปีของภาคที่มีความหลากหลายระหว่างประเทศและการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์การรวมกันที่มีคุณภาพอย่างมืออาชีพและมีบุคลิกที่มีพลังที่สำคัญในการสร้างความมั่นใจค่า Nudlez เจ้าของและผู้บริหารให้มีทักษะในการส่งมอบ: บิลคุกได้ทำงานการดำเนินธุรกิจที่เริ่มต้นขึ้นด้วยทักษะการจัดการในวงกว้าง แดนบิลได้เป็นเจ้าของและการบริหารจัดการ 2 ห้องอาหารที่ประสบความสำเร็จและ บริษัท โฆษณา เดวิดนูร์เป็นตัวช่วยทางการเงินที่มีความชื่นชมของผู้ประกอบการในวงกว้าง แองเจลาเกตส์ไม่ได้เป็น CIO ของคุณโดยทั่วไปที่มีกลิ่นอายความคิดสร้างสรรค์และตาให้มีประสิทธิภาพ ชีล่า Arch นำทักษะการบริหารทรัพยากรบุคคลที่สำคัญรวมกับงอตลาด บิลคุก - กรรมการซีอีโอ (ระบบกลยุทธ์การเงิน) บิลเป็นเด็กแอตเทิลเกิดและเติบโตที่มีความสนิทสนมของความหลากหลายทางวัฒนธรรมและเฉพาะของแอตเทิล แต่เดิมมีการศึกษาระดับปริญญาเกียรตินิยมวิศวกรรมโยธาบิลทำงานในอุตสาหกรรมการก่อสร้างจากซีแอตเติเวลาบูม 80 ผ่านภาวะเศรษฐกิจถดถอยของต้น 90 จากนั้นเขาเดินทางไปต่างประเทศที่ทำงานอยู่ในสถานที่เช่นสหราชอาณาจักร, บอสเนีย (ในช่วงสงคราม), โรมาเนียและฮอลแลนด์ เป็นกลุ่มของประสบการณ์ของเขาในเหล่านี้แปดปีเป็นศูนย์กลางในการจัดการเชิงกลยุทธ์ของการลงทุนเริ่มต้นขึ้น เหล่านี้อยู่ในช่วงการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกการสนับสนุนด้านวิศวกรรมที่สำคัญสำหรับสหประชาชาติในบอสเนียที่จะใช้จ่ายเครือข่ายค้าปลีกของเชลล์ทั่วยุโรปตะวันออกเพื่อการลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโรมาเนีย บิลกลับไปที่ซีแอตเติ 20XX ในการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์นี้ยุทธศาสตร์ในวงกว้างในดินที่บ้านต้นมุ่งเน้นไปที่ภาคอสังหาริมทรัพย์ บิลได้รู้จักแดนมานานกว่า 20 ปีได้อย่างรวดเร็วและการประเมินศักยภาพของความคิด Nudlez เขาเชื่อแดนที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาความปลอดภัยเฉพาะตลาด จบการศึกษาปริญญาโทบริหารธุรกิจบิลของเขากับความแตกต่างสูงใน 20XX แดนบิลลิงส์ - กรรมการ (การตลาดเทคโนโลยีการอาหาร) หลังจากประสบความสำเร็จในการโฆษณาสูงสุดในสถานประกอบการของหน่วยงานของตัวเองซีแอตเติตามแดนเข้ามาในอุตสาหกรรมการบริการ ลงทุนครั้งแรกของเขาจริงผัดไทยร้านอาหารไทยและ Takeaway ที่ตั้งอยู่บนถนนที่คึกคักไพน์เป็นผู้ตีทันที เมนูนวัตกรรมและขี้ขลาดได้รับการสนับสนุนด้วยการตลาดที่ฉลาด (รวมถึงการใช้จริงกรุงเทพ Pad สำหรับยานพาหนะจัดส่ง) เห็นธุรกิจบรรลุเสียงไชโยโห่ร้อง ความคิดเห็นคลั่งในสีดำสั้นและกินราคาถูกเพื่อชื่อไม่กี่, ตามมาด้วยการปรากฏตัวทางโทรทัศน์ที่ 'แอตเทิลประจำสัปดาห์และคู่มือคนรักอาหารของซีแอตเติ ร้านอาหารผัดสองเปิดใน Bellevue, และได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 'ก้มส้อม "รางวัล. แดนขายองค์กร Pad ใน 20XX ที่จะไล่ตามผลประโยชน์ทางธุรกิจในประเทศไทย. มันอยู่ที่นี่ขณะที่เพลิดเพลินกับวัฒนธรรมอาหารข้างถนนที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯซึ่งแนวคิด Nudlez เป็น เกิด. แดนมีปริญญาในสาขาวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน 6.3 ความต้องการบุคลากร ในระยะยาวอัตราส่วนของพนักงาน / รายได้จะอยู่ที่ประมาณ $ 125,000 ต่อพนักงาน Nudlez จะทำงานการดำเนินการผลิตแบบลีนให้ความสำคัญกับการขายและการผลิตอาหาร ในปีที่สองและสามพนักงานขายจะเติบโต 20-110 คนและพนักงานการผลิตจะเติบโต 12-277 คน การบริหารจะเติบโตได้ตามต้องการ 7.0 แผนทางการเงิน 7.1 สิ่งที่ต้องมี Nudlez จะต้องมี $ 1,500,000 จากนักลงทุน เงินจะถูกนำมาใช้เป็นหลักสำหรับการเสร็จสิ้นการหนึ่งในภาคกลางและห้าสถานที่ผลิตอาหารชานเมือง เงินที่จะได้รับการคาดว่าในรอบสอง, $ 750,000 จะเริ่มดำเนินการและอีก $ 750,000 เจ็ดเดือนต่อมา (สี่เดือนหลังจากที่ได้เริ่มมีรายได้) นักลงทุนที่ $ 1,500,000 จะมีโครงสร้างเป็นบันทึกไถ่ถอนแปลงสภาพให้แก่ผู้ถือหุ้น 15% ใน Nudlez ในตอนท้ายของปีที่ 3 อีกวิธีหนึ่งคือการไถ่ถอนสามารถทำได้ในเวลานี้ให้กลับมาของ $ 3,450,000 (ที่ 2.3 การลงทุนครั้ง) เท่าที่จะมีผลตอบแทนประจำปีผสมประมาณ 32% สิ้นปีที่ 3 เป็นจุดที่ดีสำหรับนักลงทุนที่มีทางออกที่เป็นไปได้เช่นการตัดสินใจเกี่ยวกับการขยายตัวของผลิตภัณฑ์เข้าไปในซูเปอร์มาร์เก็ตจะทำในเวลานี้ 7.2 การใช้เงิน เงินจะถูกใช้ในการครั้งแรกเสร็จสิ้นการพัฒนาของ NVU และเพื่อสร้างพอดีออกสถานที่กลางในซีแอตเติรวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที 5 ฮับและ 5 เว็บไซต์จะเริ่มขึ้นในซีแอตเติตามการขยายตัวที่เป็นแวนคูเวอร์ / พอร์ตแลนด์และสโปจะเริ่มต้น 7.3 ประมาณการงบกำไรขาดทุน Nudlez จะมีกำไรจากสิ้นปีบัญชีเป็นครั้งแรกที่แสดงในงบการเงินที่แนบมา ธุรกิจจะเติบโตอย่างมากในปีที่สองและสาม คุ้มการวิเคราะห์ แบ่งการวิเคราะห์แม้สมมติว่าเป็นศูนย์การจัดเลี้ยงและการเข้าซื้อกิจการร้านค้าที่เผยให้เห็นน้อยกว่า 100 มื้อต่อ NVU และ 150 ต่อการจัดเก็บจะต้องมีการขายต่อวันเพื่อให้เกิดการซื้อขายแบ่งแม้กระทั่ง 7.4 สมมติฐาน จำนวนวันที่ฝนตกเฉลี่ยสำหรับ 3 เมืองคือ 12 ต่อเดือน นี้เท่ากับประมาณ 40% ของเดือนซึ่งเราได้นำมาใช้ในเชิงอนุรักษ์นิยมแม้จะมีความน่าจะเป็นที่ต่ำ อนุรักษ์ยังช่วยให้การเกิดอุบัติเหตุการขนส่ง, การละทิ้งหน้าที่พนักงานและอื่น ๆ ที่จะมาถึงวันที่ 13 ซื้อขายวัน / เดือนสำหรับ NVU ของ (ไม่รวมการจัดเลี้ยง) การจ้างงานรวมในการขยายพื้นที่ซีแอตเติ CBD อยู่ที่ประมาณกว่า 350,000 Nudlez คาดว่าจะจับภาพน้อยกว่า 2% ของตลาดในชีวิตประจำวันจาก CBD NVU และร้านค้า ซีแอตเติและพอร์ตแลนด์ / แวนคูเวอร์เป็นตลาดขนาดใกล้เคียงกันกับโปเป็นประมาณครึ่งหนึ่งของขนาด ประมาณการรายได้เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงอัตราส่วน Gen-1 และเป็นครั้งแรก Gen-2 NVU ค่าใช้จ่ายในการทดสอบและการพัฒนาเป็นจำนวนเงินรวม $ 75,000 รอบใช้จ่ายไปแล้วโดยนักประดิษฐ์ไม่รวมอยู่ในทางการเงิน ครั้งแรก Gen-2 NVU จะได้รับ homologation หมายความว่าการออกแบบที่ได้รับการอนุมัติผ้าห่มก่อนกับรัฐบาลท้องถิ่นลดเวลาและค่าใช้จ่ายสำหรับใบอนุญาตแต่ละเว็บไซต์ ค่าใช้จ่ายครั้งแรก 10 NVU ของ $ 125,000 รวมทั้ง homologation การสูญเสียอยู่ที่ประมาณ 15% ทั่วผลิตภัณฑ์อาหารที่เกี่ยวข้องทั้งหมด (การตรวจสอบในการทดลองแอตเทิล) นี้จะช่วยลดเมื่อ 'Nudle-Rac และระบบไอทีที่เกี่ยวข้องอยู่ในสถานที่ การฝึกอบรมระบบการจัดการคุณภาพและแฟรนไชส์​​คู่มือการดำเนินงานจะแล้วเสร็จอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับ $ 220,000 โดยสิ้นปีที่ 1




No comments:

Post a Comment