Friday, June 3, 2016

วิธีการ เลือกตัวเลือก การค้า ใน บัญชี ขนาดเล็ก






+

วิธีการเลือกตัวเลือกการค้าในบัญชีขนาดเล็ก โดยสตีเวนเพลส 6 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ผมมักจะมองหาวิธีการที่จะปรับปรุงการ IWO ผมเอาการสำรวจสองสัปดาห์ที่ผ่านมาขอให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของฉันสิ่งที่ theyd ชอบในการให้บริการการซื้อขายตัวเลือก หนึ่งในคำถามที่ถามคือสิ่งที่ผลงานรูปแบบขนาดที่คุณต้องการจะดูแล้วผมแยกคำตอบลงในระดับต่างๆ ผลการศึกษาที่ฉันพบคือว่าประมาณครึ่งหนึ่งของผู้เข้าชมของฉันอยากจะเห็นบัญ​​ชีที่มีขนาดเล็กรูปแบบค่อนข้างประหลาดใจให้กับฉัน ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่ามันอาจช่วยให้คุณถ้าผมอธิบายวิธีการที่ดีที่สุดที่ฉันรู้สึกบัญชีขนาดเล็กควรจะมีการซื้อขาย นอกเหนือจากความเสี่ยงที่ตลาดปกติเอาใจใส่สองสิ่งอื่น ๆ ที่คุณจะต้องมีความกังวลเกี่ยวกับการซื้อขายเมื่อตัวเลือกในบัญชีที่มีขนาดเล็ก: การเก็บรักษาเงินทุนอย่างไม่หยุดยั้งและโครงสร้างคณะกรรมการ หลังสามารถช่วยโดยจะผ่านตัวเลือกเฉพาะนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีค่าใช้จ่ายที่ดี (ว่ายน้ำ IBKR OXPS) เช่นเดียวกับไม่ overtrading ฉันไม่สามารถความเครียดพอที่ overtrading บัญชีขนาดเล็กที่สามารถกินมันผ่านคอมมิชชั่นเช่นเดียวกับการได้รับการหยุดออก 40% ของเวลา โดยถูก undercapitalized คุณอยู่ที่ข้อเสียที่สำคัญและคุณจะต้องตระหนักดีว่า ดังนั้นริคำแนะนำของฉันเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่เหมาะที่สุดสำหรับบัญชีที่มีขนาดเล็ก เพียง แต่เล่นดัชนีสภาพคล่องมากที่สุดและตัวเลือกภาค ใช้การสนับสนุนมากและเส้นความต้านทานต่อการเข้าสู่ตำแหน่งที่จะเพิ่มอัตราต่อรองของคุณโดยรวมของความสำเร็จ เมื่อวางบนทิศทางการค้าให้ใช้จากเงิน (OTM) ตัวเลือกและขายแนวตั้ง นี้คุณจะได้รับด้านบวกของทีและเพิ่มอัตราต่อรองของคุณเช่นกัน รางวัล / ความเสี่ยงจะลดลง แต่การเพิ่มขึ้นของความน่าจะเป็นของคุณ ชาวกรีกมักจะทำตามผลงานของคุณถ่วงน้ำหนักกับ SPY ให้แน่ใจว่าคุณ arent เกินไปสัมผัสทิศทาง หากการค้าไปในแบบของคุณได้เป็นอย่างดี, ขายฝั่งตรงข้ามของการค้าที่จะสร้างแร้งเหล็ก หลังจากนี้หมดอายุตัวเลือกป่วยจะเปิดขึ้นสองพอร์ตการลงทุนใหม่สำหรับสมาชิกของฉัน $ 7,500 และ $ 40,000 นี้จะช่วยในการแสดงให้เห็นว่าตำแหน่งการปรับขนาดและการทำงานผลงานการป้องกันความเสี่ยงเมื่อใช้ตัวเลือก สำหรับบัญชีขนาดเล็กที่ป่วยจะใช้กลยุทธ์ที่จะช่วยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาของฉันได้รับขอบในตลาดและรักษาเมืองหลวงของพวกเขา สตีเว่นเพลสเป็นผู้ประกอบการผู้ก่อตั้งและหัวหน้า investingwithoptions /




No comments:

Post a Comment