Wednesday, June 15, 2016

แองเจิล ค้าหลักทรัพย์ผ่านระบบ ดูแลลูกค้า






+

แองเจิล ร้องเรียน นายหน้า และบทวิจารณ์ ฉันได้ทำงานกับ แองเจิล จำกัด ค้าหลักทรัพย์ผ่าน มานานกว่า 5.5 ปี ผม ได้ลาออก เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2011 และ ได้ นำมาใช้สำหรับ PF ใน เดือนกรกฏาคม ปี 2011 ยอดเงิน ของฉัน PF ถูก มากกว่า 50,000 ตาม ยอดเงิน ที่แสดงใน แองเจิล ฮาร์โมนี เข้าสู่ระบบ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมตรวจสอบ ยอดเงินของฉัน ใช้ เว็บไซต์ epfindia SMS ที่ฉัน ได้รับ เป็นเหมือน EE ( ผลงานของพนักงาน ) amt อาร์เอส - 26071 และ Er (ผลงาน นายจ้าง ) amt RS - 7980 ทำไม มีเช่น ความแตกต่างใหญ่ ใน amout กรุณา เข้าไปดูเรื่อง ฉันลาดเท แสดง มากแห้ว นรก ในขณะที่ ผมได้รับ การเปิดบัญชี ที่ฉัน จะแสดง บางส่วนของ พวกเขาว่าผม สามารถแสดง ที่นี่ ผู้จัดการ ความสัมพันธ์ ที่เรียกว่า มาที่สำนักงาน ของฉันและ มั่นใจเกี่ยวกับ แองเจิล ทอง, เขาสัญญาว่าจะ ให้ฉัน บริการ ส่วนบุคคลและการ ทำ ของที่ระลึก สำหรับ cashing ออก จำนวน กองทุนรวม อื่น ๆ ของฉัน ที่ ติดอยู่กับ บ้าน บาง กองทุนรวม เขา สัญญาว่า บัญชีจะ ใช้เวลาไม่เกิน 7 วันทำการ




No comments:

Post a Comment